-->ตัวเธอต้องสัญญากับใจของเธอก่อน --->>ต่อจากนี้..เธอจะรักใจก่อนได้ไหม -->หยุดทำร้าย..ใจเธอ..เพื่อใครต่อใคร -->>เพราะสุดท้าย...คนที่เจ็บ..คือ ใจเธอ จงรู้ไว้ --->>นี่..เป็นเสียงขอร้อง..ที่ออกมาจากหัวใจ... -->สัญญาสิ..สัญญาต่อกันและกันจะได้ไหม --->>ต่อจากนี้และตลอดไป -->..เธอจะรักฉันมากกว่ารักใครต่อใคร --->>ที่ทำร้าย..ฉันและเธอ ถ้าวันนี้..รักตัวเอง..รักหัวใจของตัวเอง..ยังไม่ได้... เธอต้องรู้สึกถึงความเจ็บแบบนี้ตลอดไป.. ในเมื่อ..ทำเพื่อตัวเอง..เธอยังทำให้ไม่ได้...?? แล้วจะให้ใคร..มา รักหัวใจ ที่มัน -->เป็นของเธอ
3 กุมภาพันธ์ 2550 09:53 น. - comment id 652285
รักตัวเองให้เยอะๆ ควรจะเป็นแบบนั้นใช่ไหมคะ
15 กุมภาพันธ์ 2550 23:01 น. - comment id 657675
เคยมีเด็กถูกฆ่าตายที่ห้องน้ำของภารโรง >>แต่ไม่สามารถหาต้นเหตุของคดีนี้ได้ >>จึงได้ปล่อยร่างไร้วิญญาณของเด็กน้อยทิ้งไว้ ณ ที่แห่งเดิม >>ไม่มีการทำพิธีอะไรทั้งสิ้น วิญญาณของเด็กจึงล่องลอยวนเวียนอยู่ที่รร. >>เป็นเวลาหลาย 10 ปี >>จนวันหนึ่งได้มีกลุ่มนร.หญิงเข้าไปในห้องน้ำนั้นเพื่อหวังจะแกล้งภารโรง >>จึงได้พบกับวิญญาณของเด็กน้อย กำลังไต่ไปตามเพดาน พร้อมแสยะยิ้มให้ >>พวกเทอกลัวมากรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ >>แต่เพื่อนคนหนึ่งพลันไปเหยียบแอ่งน้ำที่พื่นเข้า >>จึงได้ล้มและไปสะดุดขาของเพื่อนอีกคนหนึ่งเข้า >>เพื่อนคนนั้นได้จับแขนของอีกคนไว้จึงล้มกันมาเป็นทอดๆและหัวฟาดพื้นตายหมด >>วิญญาณของพวกเขาจึงวนเวียน ณ ที่แห่งนั้นตลอดไป >>จงส่งต่อไปอีก 20 กระทู้ ภายใน 7 ชม.