เสียงขอร้องจากหัวใจ--1

..เสียงของหัวจัย..


                            ก๊อก ก๊อก ก๊อก หัวใจฉัน
                     นี่เธอ..นี่เธอ..ได้ยินฉันเรียกไหม??
                             เด๋วนี้เธอเป็นอะรัยไป
                 การรับรู้ -- ความรู้สึก - - หายไปไหน.
                                  ***  หรอเธอ ***


                               คำถาม..ที่เธอถาม..ไปมะกี้..
                                     ไม่รุสิ..ตอบไม่ได้
                 ฉันคงทำร้าย..จุดรับรู้ความรู้สึกมากเกินไป
             วันนี้มันจึง..ทรยศ..ไม่เชื่อคำสั่งจากใจของตัวเอง
                              

                     ขอร้อง..จุดรับรู้..กับมาทำงานต่อจะได้ไหม
           ฉันทนไม่ได้..ที่หัวใจฉันไม่รับรู้ความรู้สึกถีงเพียงนี้
                 ยังเป็นคน..ที่เหมือนมีแต่วิญญาณเข้าไปทุกที
     ขอร้องเถอะทำงานสึกที.ฉันคนนี้..อยากรับรู้ความรู้สึกข้างในใจ.                  
  				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    3 กุมภาพันธ์ 2550 09:52 น. - comment id 652284

    หัวใจเปลี่ยนคำสั่งทุกวัน
    
    ทำตามไม่ไหวแล้วค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน