ก๊อก ก๊อก ก๊อก หัวใจฉัน นี่เธอ..นี่เธอ..ได้ยินฉันเรียกไหม?? เด๋วนี้เธอเป็นอะรัยไป การรับรู้ -- ความรู้สึก - - หายไปไหน. *** หรอเธอ *** คำถาม..ที่เธอถาม..ไปมะกี้.. ไม่รุสิ..ตอบไม่ได้ ฉันคงทำร้าย..จุดรับรู้ความรู้สึกมากเกินไป วันนี้มันจึง..ทรยศ..ไม่เชื่อคำสั่งจากใจของตัวเอง ขอร้อง..จุดรับรู้..กับมาทำงานต่อจะได้ไหม ฉันทนไม่ได้..ที่หัวใจฉันไม่รับรู้ความรู้สึกถีงเพียงนี้ ยังเป็นคน..ที่เหมือนมีแต่วิญญาณเข้าไปทุกที ขอร้องเถอะทำงานสึกที.ฉันคนนี้..อยากรับรู้ความรู้สึกข้างในใจ. -->ตัวเธอต้องสัญญากับใจของเธอก่อน --->>ต่อจากนี้..เธอจะรักใจก่อนได้ไหม -->หยุดทำร้าย..ใจเธอ..เพื่อใครต่อใคร --->>เพราะสุดท้าย...คนที่เจ็บ..คือ ใจเธอ จงรู้ไว้ --->>นี่..เป็นเสียงขอร้อง..ที่ออกมาจากหัวใจ... -->สัญญาสิ..สัญญาต่อกันและกันจะได้ไหม --->>ต่อจากนี้และตลอดไป -->..เธอจะรักฉันมากกว่ารักใครต่อใคร --->>ที่ทำร้าย..ฉันและเธอ ถ้าวันนี้..รักตัวเอง..รักหัวใจของตัวเอง..ยังไม่ได้... เธอต้องรู้สึกถึงความเจ็บแบบนี้ตลอดไป.. ในเมื่อ..ทำเพื่อตัวเอง..เธอยังทำให้ไม่ได้...?? แล้วจะให้ใคร..มา รักหัวใจ ที่มัน -->เป็นของเธอ
3 กุมภาพันธ์ 2550 09:51 น. - comment id 652282
มีคนแนะนำให้รักตัวเองมากกว่าคนอื่นค่ะ
3 กุมภาพันธ์ 2550 10:18 น. - comment id 652305
สำหรับทะเลใจ ... บางคนอ่อนแอเกินไปที่จะทำเพื่อตัวเองได้ แต่ถ้ามีใครสักคนมาอยู่ข้างข้างทำให้รับรู้ว่าเขายังมีใครอีกคนที่รักและเป็นห่วงเขาจริงจริง เขาก็จะมีกำลังใจต่อสู้หัวใจตัวเองค่ะ ฝากบอกคนคนนั้นด้วยว่า ... ยังมีคุณอีกคนที่เป็นห่วงเสมอ