ณ ประตูแห่งมรณะ จะกษัตริย์ ฤาเข็ญใจ ชุดขาดวิ่น หรืออำไพ ปลดวางไว้ เฉกเดียวกัน เหลือ บุญ บาป จะนำติด บอกชีวิตที่เคยทำ ยื่นแสดงถึงผลกรรม พิพากษาด้วยตนเอง _____________________________ กลับเถิด...จะกลับไป ณ บ้านเดิมที่เคยเนาว์ บรรพชนแห่งพวกเจ้า ได้ล่วงหน้า เดินทางไป ละทิ้งทุกข์ สุข สมหวัง ฤาโศกศัลย์ ฤายิ่งใหญ่ ไปรวมกัน ณ แดนไกล วิเศษสุขสรรพสมบูรณ์
2 กุมภาพันธ์ 2550 22:49 น. - comment id 652147
อ่านแล้วปลงหรือเปล่าหนอ
3 กุมภาพันธ์ 2550 00:22 น. - comment id 652183
สาธุ
3 กุมภาพันธ์ 2550 11:45 น. - comment id 652326
.... จุดหมายสุดท้ายของคนเราทุกคน ก็คือ ความตาย
3 กุมภาพันธ์ 2550 19:43 น. - comment id 652441
มาจากดิน..ก็ลงสู่ดินค่ะ..
3 กุมภาพันธ์ 2550 22:15 น. - comment id 652480
บางศาสนาบอกว่า ความตาย เป็นแค่เปลี่ยนสถานะหลักแหล่งที่อยู่บนโลก ไปอยู่อีกสถานที่หนึ่ง บางศาสนาก็บอกว่า ความตายเป็นการยุติเรื่องราวบนโลก ส่วนจะไปไหนนั้น ต้องรอผลวันพิพากษาอีกที