เป็นรอยยิ้มจากใจใส่สีโศก คนอับโชคหัวใจใส่สีหวาน เป็นรอยยิ้มพิมพ์เหน็บหนาวพิษร้าวราน เจ็บซมซานตรอมตรมขมขื่นใจ แม้เป็นยิ้มพิมพ์ใจใครก็เมิน เจ้าของเดินก้าวย่างอย่างหวั่นไหว พรหมลิขิตขีดชะตาพาเปลี่ยนไป ยิ้มสดใสพลันหม่นหมองครองน้ำตา อีกเมื่อไรใจจะตอบมอบสีหวาน และเบ่งบานสายใจใยเสน่หา มีรอยซึ้งแสนหวานผ่านม่านตา ทั้งใบหน้าอิ่มอาบพิมพ์ภาพยิ้ม.
2 กุมภาพันธ์ 2550 21:20 น. - comment id 652102
ลองยิ้มมา..ตรงนี้..สิที่รัก อยากจะทัก..ก็กลัวเก้อ..เธอหันหนี อยากยิ้มให้..เธอลอง..หันมาซี นะคนดี..ยิ้มให้กัน..ทุกวันเลย..
2 กุมภาพันธ์ 2550 22:45 น. - comment id 652144
ตัวของเราใจของเราแต่อ้อนออก ใยจึงหมอกหมองหม่นทนไว้หนา ยิ้มทุกวันอย่างไม่หวันมั่นอุรา คงสักคราใครคนนั้นจะหันมอง ใยเศร้า มิตรกลอน วอนบอก ช้ำชอก ไปใย เพื่อนจ๋า ทิ้งไป ความเหงา เนาวนา หันมา แย้มยิ้ม กริ่มใจ