ฝากใจหน่อยดิ

ต้นหญ้ากลางดอย

หากว่าใจดวงนี้จะมีรัก
ขอพิงพักฝากใจไว้สักหน
ใจเธออาจเก็บใครๆ ไว้หลายคน
อย่อพึ่งบ่นอย่าเบือนหน้าลาจากจร
ใจดวงนี้ฉันมีไว้เพียงเพื่อรัก
ขอสมัรเป็นผู้รักดวงสมร
หากเปรียบเราดังมาลีกับภมร
คงไม่คลอนคลานแคลงนะยาใจ
ข้าหายใจเข้า-ออกมีแต่เจ้า
ได้โปรดเอาข้าไปคิดจะได้ไหม
หากเบอร์หนึ่งของเธอไม่มีใคร
ฉันก็ได้ที่รักจ๋าไม่ว่ากัน				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    3 กุมภาพันธ์ 2550 09:27 น. - comment id 652264

    ขอให้เป็นเบอร์หนึ่งนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน