หากหัวใจไร้รักคงเลื่อนลอย ทุกสิ่งพลอยซึมเซาไม่สดใส หากหัวใจไร้ซึ่งคนห่วงใย จะยิ้มได้อย่างไรเหมือนเคยเป็น หากหัวใจไร้ซึ่งคนดูแล คงอ่อนแอจนใครต่างมองเห็น หากหัวใจไร้ซึ่งรักซ่านเย็น คงไม่ใช่ประเด็นที่เย็นชา หากหัวใจไร้รักเพราะใครทำ ให้บอบช้ำจนยากจะใฝ่หา หากหัวใจไร้ซึ่งความศรัทธา จากคุณค่าแห่งรักมักทุกข์ทน หากหัวใจไร้รักคงหม่นหมอง นั่นแหละคือครรลองอย่าสับสน หากหัวใจไร้แรงบันดาลดล ต้องหาคนที่รักพักพิงใจ
2 กุมภาพันธ์ 2550 17:08 น. - comment id 652040
มีทั้งรักและหัวใจมาฝาก อย่าให้หัวใจไร้รักเลยนะคะ
2 กุมภาพันธ์ 2550 17:27 น. - comment id 652051
หากหัวใจจะไม่ไร้รัก ก็ขอให้รักนั้นเป็นรักแท้
2 กุมภาพันธ์ 2550 20:02 น. - comment id 652068
เอาดอกไม้มาฝากค่ะ..
2 กุมภาพันธ์ 2550 21:27 น. - comment id 652107
หัวใจใครเอยไร้รัก อยากรู้จักคนดีนี้หนักหนา อดีตคนมีรักจักขอพึ่งพา ซับน้ำตาให้หน่อยได้มั๊ยเธอ
2 กุมภาพันธ์ 2550 23:35 น. - comment id 652156
หากหัวใจ ไร้รัก มาทักหา อย่าโศกา อาวรณ์ จนร้อนไข้ เพราะมีรัก บางครั้ง พังหัวใจ ที่หนักกว่า มีไข้ หลายเท่าเอย สวัสดีค่ะโคลอน
3 กุมภาพันธ์ 2550 00:18 น. - comment id 652179
หัวใจไร้รักไม่เป็นไร เอาตับ ปอด ม้าม เสี่ยงจี้ ไส้ มากำนัล
3 กุมภาพันธ์ 2550 10:22 น. - comment id 652306
มาแอบฟังเพลงบรรเลง เพราะๆ
3 กุมภาพันธ์ 2550 23:22 น. - comment id 652494
ขอบคุณมากเลยค่ะ***เพียงพลิ้ว***วงศ์ตะวัน***กุหลาบขาว***ชมพู***ปราณรวี***เปเป้ฯ***คอนพูทน*** ปล.เดือนแห่งความรักนี้ขอให้ทุกคนเจอแต่รักที่ดีในชีวิตนะคะ
7 กุมภาพันธ์ 2550 19:59 น. - comment id 654197
ขอบคุณโคลอน เราสบายดีและที่ยังจำกันได้นะ คิดถึงเหมือนกันจ้า อย่าลืมแวะไปเยี่ยมกันที่ http://www.oknation.net/blog/nity บ้างนะครับ
7 กุมภาพันธ์ 2550 23:54 น. - comment id 654281
ต่างไขว่คว้ากันทั้งนั้น แต่ซักกี่คนนะที่สมหวัง
8 กุมภาพันธ์ 2550 07:01 น. - comment id 654308
***นิติ*** ยังจำได้ไม่ลืมเลือนจ้า ***ครูใหญ่***อืม...นั่นสิ...งั้นลองอยู่เฉยๆไม่ไขว่คว้าดูมั๊ย...ถ้าหากเรามีคู่แท้จริงสักวันต้องได้เจอเนาะ
8 กุมภาพันธ์ 2550 17:16 น. - comment id 654644
หัวใจมีไว้เพื่อให้รัก ได้รู้จักแจ้งจิตว่าคิดถึง รู้จักรักรู้จักใจให้คนึง เธอคือหนึ่งที่ฉันนั้นแอบรัก อิอิ
9 กุมภาพันธ์ 2550 11:35 น. - comment id 654924
ว้าว...กลอนหวานจัง..***เฌอมาลย์***(กำลังเคลิ้มเลย)