พร่ำเพ้อเพรียกหา เหว่ว้าฤทัยทอดถอน ค่ำคืนนอนหนาวร้าวรอน เปียกปอนน้ำตาร่วงริน ส่งความคิดถึงข้ามฟ้า ฝากปักษาราตรีผกผิน แนบหทัยชิดใกล้ได้ยลยิน โบยบินกระซิบสู่ทรวงใน ณ ตรงนี้ยังมีฉันอยู่ เปิดประตูหัวใจเว้นไว้ หากรับรู้ถึงความห่วงใย ดวงใจดวงนี้ยังรอ แอบเพ้อถึงเธอเสมอ ละเมอเป็นกลอักษร รำพันซ่อนนัยคำกลอน ออดอ้อนวอนเธอเมตตา
2 กุมภาพันธ์ 2550 13:57 น. - comment id 651924
แอบเพ้อทำไมหนา หรือว่าบอกไม่ไหว แล้วเพ้อว่าอะไร บอกได้ไหมนงคราญ
2 กุมภาพันธ์ 2550 14:08 น. - comment id 651930
แอบเพ้อถึงใครน๊า .........
2 กุมภาพันธ์ 2550 14:15 น. - comment id 651933
อาการเพ้อ เป็นบ่อยคะ เป็น ๆ หาย ๆ แล้วแต่บรรยากาส อิอิ...
2 กุมภาพันธ์ 2550 15:17 น. - comment id 651981
เพ้ออออออ...... แต่จำไม่ได้ อิอิ .......
2 กุมภาพันธ์ 2550 15:25 น. - comment id 651987
ช่วงนี้เป็นไรอ่ะ เพ้อจริ้งงงงง แวะมาเยี่ยมงับ
2 กุมภาพันธ์ 2550 15:39 น. - comment id 652002
เพ้อยังไม่พอ..ต้องฝันด้วยค่ะ..
2 กุมภาพันธ์ 2550 16:34 น. - comment id 652027
ตัวผูกโบว์สีชมพูนี้ตัวอะไร้นา ดูน่ารักจังค่ะ อย่าให้เป็นเพียงคำเพ้อนะคะ ขอให้เป็นความจริงค่ะ
2 กุมภาพันธ์ 2550 20:42 น. - comment id 652074
แม่มดใจร้าย บอกไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวคนอื่นได้ยิน น้องเอม ทะเลใจ คนที่คุณก้อรู้ว่าใครแหละ อิอิ พ็อตเตอร์ไง้ มะกรูด แล้วตอนนี้ เป็น หรือ หายอ่ะคะ งามงอนนน ขอบคุณค่ะ มอมแมม ช่วงนี้ว่างไง เจ้านายเค้าจ้างมานั่งเล่น กุหลาบขาว อ้อ ที่แท้ก้อเพ้อฝันน่ะเอง แหม ฉลาดจังเรา เขาหายแล้น เพียงพลิ้ว 555 น่ารักช่ายม้ายล่ะ
2 กุมภาพันธ์ 2550 21:38 น. - comment id 652113
" เพ้อ" ไปหลงฝันละเมอถึงเธอคนเดียว "เพ้อ" ไปรักดาวในใจคือเธอคนเดียว... ชอบคิตตี้บนเตียงค่ะ อิ อิ มาแอบอ่าน
3 กุมภาพันธ์ 2550 00:12 น. - comment id 652174
ถึงถึงอาการเพ้อ.....คุณแม่เพ้อหายไปนานแฮ่ะ สงสัยลูกแย่งเล่นหมดแล้วแน่ๆ
3 กุมภาพันธ์ 2550 01:28 น. - comment id 652202
เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย คุงแม่เพ้อก็อยู่แถวนี้อ่ะค่ะ......`๛ งามงอน`๛ ทำหน้าที่ รับหน้าแทนได้ทุกสถานการ เจ้าคร่ะ ฮี่ฮี่