ใบไม้กรอบแกรบสั่นไหวประกาศไกล เราคือใบไม้ผู้มีเสียงโต้กับลมมรสุม แล้วเจ้านั้นคือใครใยเงียบนักนี่ ฉันเป็นเพียงดอกไม้เท่านั้น
1 กุมภาพันธ์ 2545 21:15 น. - comment id 33292
กลีบดอกไม้บอบบางสล้างสิ้น มิถวิลประกาศก้องร้องยิ่งใหญ่ ลมกระหน่ำพัดแรงแกว่งกลีบใบ คงทำได้เพียงลู่ไปตามลม
2 กุมภาพันธ์ 2545 16:53 น. - comment id 33470
อืม....
3 กุมภาพันธ์ 2545 02:04 น. - comment id 33544
ขยายความหน่อยได้ป่าวคะ ม่ายเข้าใจ
14 กุมภาพันธ์ 2545 23:38 น. - comment id 35499
ความน่าจะเป็นว่า ดอกไม้มีความงามแต่ถ่อมตัว ต่างกับใบไม้ที่แห้งกรอบแกรบแล้วแต่ยังหยิ่งยโส .. ใครคิดอย่างอื่นอีกก็จะดีนะครับ