When the cold of winter comes starless night will cover day in the veiling of the sun we will walk in bitter rain. But in dreams, I still hear your name and in dream we will meet again. When the seas and mountains fall and we come, to end of days in the dark I hear a call, calling me there I will go there, and back again. เมื่อเหมันต์ลีลามาห่มหนาว คืนไร้ดาวบดบังรังสีสูรย์ คลี่ม่านมืดหม่นฟ้าให้อาดูร ยังเกื้อกุลก้าวกล้ฝ่าฝนไป เพราะในฝันฉันมีเธอเสมอสมาน ชื่อเธอยังกังวานอยู่ชัดใกล้ และในฝันร้อยฝันยิ่งมั่นใจ เราจะต้องพบกันใหม่อีกครั้งครา แม้ม้วยดินสิ้นฟ่ามหาสมุทร ถึงที่สุด สลายลับดับโลกหล้า ในห้วงมืด มีเสียงเพรียกร้องเรียกมา ยิ่งผูกใจปรารถนา ก้าวหากัน
1 สิงหาคม 2550 23:56 น. - comment id 732601
อัลมิตราชอบนะ อภินิหารแหวนครองพิภพ .. มี DVD ครบทั้ง 3 ภาคเลยค่ะ เคยคิดจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้เหมือนกัน ว่าจะเขียนในเรื่องราวของแซมกับโฟรโด หลายประโยคที่แซมกล่าวกับโฟรโด ให้แง่คิดที่ดี ในนัยยะของคำว่าเพื่อน :) เห็นคุณบ่อย ๆ ที่กระทู้ของอัลมิตรา อัลมิตราก็อ่านกระทู้กลอนของคุณนะ.. แต่เพิ่งย่องมาเขียนคอมเม้นท์ คุณคงหลับแล้ว (มั๊ง) อัลมิตราจะเข้านอนแล้วค่ะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
23 สิงหาคม 2550 03:51 น. - comment id 742844
Dear อัลมิตรา Thank you for your visiting