ทุกอย่างมันต้องมีจุดเริ่มต้น คนทุกคนก็เหมือนกันทั้งนั้น ถึงเธอจะบอก...ไม่มีอะไรแค่ผ่านไปวัน ๆ แต่คนอื่นไม่ได้คิดแบบนั้น...จงเข้าใจ อย่าคิดว่าความคิดเธอถูกเสมอ ยอมพบเจอกับความจริงบ้างจะได้ไหม ฉันไม่ใช่เด็ก ป.4 ที่จะไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร กับแค่ท่าทีเธอนอกใจ...ทำไมฉันจะคิดไม่ได้ไม่ยากเลย
2 กุมภาพันธ์ 2550 06:14 น. - comment id 651705
ที่นอกใจอาจเป็นเพราะลืมเวลาที่รักกัน
2 กุมภาพันธ์ 2550 07:22 น. - comment id 651738
หรือเราคิดไปเองคนเดียว...... ถามตรง ตรง เลย...... ฮิฮิฮิ
2 กุมภาพันธ์ 2550 07:49 น. - comment id 651763
บางคนชอบแกล้งค่ะ เขาคงสนุกที่เห็นเราร้องไห้ อิอิ