เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดา ไม่ได้ดี..หรืออะไรอย่างใครเขา อาจเป็นคนก้าวร้าว..แสนซน จนเธอไม่อาจทนไหว แล้วก็ยังเป็นคนที่ชอบเอาแต่ใจ จนบางครั้งทำให้เธอเสียน้ำตา แต่ทำไมเธอถึงมารักกัน ทั้ง - ทั้งที่ฉันก็ไม่เอาไหน แต่ก็..ขอบคุณน่ะขอบคุณจากใจ ที่เธอ...ยังมารักกัน ต่อจากนี้ขอ สัญญาน่ะสัญญา ..ด้วยความจริงใจ.. ว่าจะทำตัวซะใหม่ ให้สมกับที่เธอนั้นรักกัน