.....แอบปลื้มพี่มานานรู้หรือป่าว อยากเข้าไปทักทายจะได้ไหม แอบมองพี่อยู่ไกลๆ รู้ตัวไหมว่าน่ารักจัง .....อยากบอกรักตั้งหลายครั้ง แต่พี่ทำเป็นเมินเฉย รู้ไหมว่าทำให้ใครเจ็บจนไม่รู้เลย คงเป็นส่วนเกินที่ไม่ต้องการ .....ถึงจะผิดหวังในรัก แต่จะขอรักพี่ตลอดไปอยู่อย่างนี้ ขอแค่ได้ทักทายกันก็ยังดี เพียงแค่นี้มันก็มากเกินพอ