ระยะทางระหว่างเรายังเท่าเดิม ไม่มีอะไรเพิ่มเติมจากคำว่าเพื่อนที่เธอให้ ใกล้กันเกินกว่าจะพูดคำว่ารักออกไป ฉันเลยทำได้แค่นั่งท้อใจอยู่ทุกที .....รักเธอแต่เธอรักเขา เจ็บเท่าไรก็เป็นได้แค่เงาในใจเธออย่างนี้ เต็มใจจะรองรับทุกนำตา ในฐานะเพื่อนที่แสนดี แม้เธอจะรู้สึกไม่ได้สักที"ไม่เป็นไร" .....ยิ่งถ้าเป็นเพื่อนสนิทล่ะ...... ดั่งมีเสาแปดศอกตอกเป็นหลัก ใครมาผลักบ่อยเข้าเสายังไหว หากคนเราสนิทกันทุกวันไป ไหนเลยจะไม่"เผลอรัก"เข้าสักวัน.....