ไกลเธอ

พัทธวรรณ

ถ้าครั้งหนึ่ง   ความคิดถึง   ทำใจเจ็บ
ราวถูกเล็บ   กรีดผ่าน   เลือดซ่านไหล
วันถึงวัน   ปีและเดือน   เคลื่อนผ่านไป
โอ้..ดวงใจ   คงยับไป   ด้วยริ้วรอย
ก็วันหนึ่ง   ฉันคิดถึง   ร้อยพันหน
เจ็บเจียรจน   อยากจะพอ   เพราะท้อถอย
ไกลกันเกิน   เหินห่าง    ต่างรอคอย
วันรักร้อย   สองดวงใจ  ไว้คู่กัน
รู้ไหมเล่า   เธอคนดี   ที่อยู่ได้
เพราะหัวใจ   ยังเชื่อ   ยังเหลือฝัน
ถึงหัวใจ   ต้องร้าวราน   ผ่านคืนวัน
ยังเชื่อมั่น   เธอมีฉัน   แม้วันไกล
บอกสักคำ   เถิดคนดี   มีกันอยู่
ฉันอยากรู้   เชื่อเธอได้   อยู่ใช่ไหม
โปรดยืนยัน   เถอะ..ให้ฉัน   ได้มั่นใจ
แม้ตัวไกล   แต่หัวใจ   ยังคงเดิม   				
comments powered by Disqus
  • ชูรส

    31 มกราคม 2550 06:36 น. - comment id 650947

    ไกลนะไกลจำใจต้องไกลห่าง
    เพียงแค่ระยะทางที่กางกั้น
    ส่วนหัวใจเราสองครอบครองกัน
    จะกี่วันกี่ปีมีเพียงเธอ
  • Salukphin

    31 มกราคม 2550 17:12 น. - comment id 651144

    36.gifแม้ไกลเธอแต่ใกล้ใจฉันไม่ท้อ
    
    หรือก่นพ้อด้วยไหวอ่อนและอ่อนไหว
    
    ความเป็นจริงไกลห่างและห่างไกล
    
    เจ็บรู้ไหมใจฉันหวั่นรอคอย.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน