"คุณยายที่รัก...รักยายนะ...จุ๊บๆ"

*โดดเดี่ยวผู้น่ารัก*

คิดถึงยาย     ทุกลมหาย       ใจเข้าออก
ถ้าหนูบอก     ว่าคิดถึง         จะซึ้งไหม
หนูไม่รู้         จะสรรหา        คำใดใด
อธิบาย          ความรักยาย   ที่หนูมี 
คุณยายจ๋า     เลี้ยงหนูมา      ตั้งแต่เด็ก
ตอนเล็กเล็ก  ลิงแสนซน       คือฉันนี่
ยายคอยรัก    และสั่งสอน     หนูอย่างดี
รักให้ฟรี       มีที่นี่               คือคุณยาย
โทรไปหา       คุณยาย          ใจคิดถึง
โทรไปถึง       ยายร้องไห้      น้ำตาใหล
ยายบอกกลัว  หลานทิ้ง         หลานอยู่ไกล
เสียงสั่นไหว   บอกยายไป     ไม่เคยลืม...				
comments powered by Disqus
  • นู๋ส้มน่ารัก

    30 มกราคม 2550 19:17 น. - comment id 650830

    แวะมาทักทายค่ะ ดีใจจังมีคุนยายที่น่ารัก แถมหลายยังน่ารักซะด้วย>_<   ขนาดเราเองเป็นผู้หญิงเห็นเทอแล้วยังใจละลายเลยอ่ะ
  • *โดดเดี่ยวผู้น่ารัก*

    30 มกราคม 2550 19:27 น. - comment id 650832

    อ๊า...อย่าสิ70.gif70.gif70.gif
    ชมอย่างนี้ก็เขินแย่62.gif62.gif
    ยิ่งบ้ายออยู่...อิอิ
    ขอบคุณที่เข้ามาทักทายกันนะคะ"นู๋ส้มน่ารัก"
    นู๋ส้มก็น่ารักสมชื่อเหมือนกัน...^^
    เขินอ่ะ...หนีดีกว่า42.gif42.gif6.gif5.gif5.gif5.gif5.gif5.gif5.gif5.gif5.gif
  • กุหลาบขาว

    30 มกราคม 2550 21:02 น. - comment id 650884

    น่ารักทั้งยายทั้งหลานเลยนะ..อิจฉาจัง...8.gif
  • *โดดเดี่ยวผู้น่ารัก*

    30 มกราคม 2550 21:19 น. - comment id 650899

    ขอบคุณค่ะ^^............พี่กุหลาบขาว
    ชมมากเดี๋ยวเหลิงค่ะ...หุหุ
    แต่คุณยายหนูน่ารักจริงๆนะ...(โม้ใหญ่เลย)57.gif57.gif20.gif6.gif6.gif4.gif4.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน