คิดถึงทุกครั้งที่อยู่ลำพัง อยากพูดให้เธอฟังจะได้ไหม อยากให้เธอคนของหัวใจ เป็นคนทำให้ฉันนั้น...ฝันดี .............................. ไม่ต้องคิดถึงกันก่อนนอน แค่เธอเก็บฉันไว้ในความฝัน เราจะได้เจอกันทุกๆ วัน ที่เธอคิดถึงฉันหลังเข้านอน ............................... มีดาวเป็นเพื่อนคืนนี้ คนดีอยู่ทางนั้นเป็นอย่างไร ได้ยินเสียงใสๆ ของฉันไหม ทุกๆ ความห่วงใย จะนำพาความคิดถึงของฉันมาพบเธอ...สักวัน