ดูดเข้าดูดออก

*โดดเดี่ยวผู้น่ารัก*


โอ้สามิตร      สายฝน          ยี่ห้อล้ำ
ที่เธอนำ        มันมาพก       ติดตัวไว้
ไม่เคยสน     คำที่ฉัน          ห้ามใดใด
หยิบที่ใส่       ขึ้นมาดูด        สูดควันพลัน

สูบทุกวัน        กลัวเธอนั้น   เป็นมะเร็ง
ฉันคงเซ็ง       ไม่มีคน        คอยโทรหา
ไม่มีเธอ          คอยส่ง         ข้อความมา
เลิกได้ป่ะ        นะขอเถอะ    เธอคนดี...				
comments powered by Disqus
  • แม่มดใจร้าย

    30 มกราคม 2550 18:33 น. - comment id 650816

    ได้แต่ดูด ทุกวัน เช้ายันค่ำ
    ไม่เชื่อคำ ที่เตือน เลยเธอจ๋า
    สักวันหนึ่ง คงซึ้ง ถ้อยวาจา
    ก็เพราะว่า มะเร็ง เซ็งจริงจริง11.gif
  • *โดดเดี่ยวผู้น่ารัก*

    30 มกราคม 2550 18:54 น. - comment id 650828

    เตือนดีดี     ไม่เลิกดูด     พูดไม่เชื่อ
    ก็ในเมื่อ      ไม่เชื่อกัน     งั้นก็ได้
    เอาสากทุบ    เอาค้อนตอก เข็มเย็บไป
    เธอจะได้      หมดสิทธ์สูบ  จูบมะเร็ง...20.gif20.gif20.gif14.gif14.gif14.gif
  • กุหลาบขาว

    30 มกราคม 2550 20:52 น. - comment id 650874

    น้องโดดเดี่ยวจ๋า มาเร็ง  ไม่ตายค่ะ..มายิงถึงตายค่ะ.19.gif
  • *โดดเดี่ยวผู้น่ารัก*

    30 มกราคม 2550 21:02 น. - comment id 650885

    ไม่ตายด้วยมาเร็งหรอกค่ะ   แต่จะตายด้วยมือข้าเจ้านี่เหละ...เป็นห่วงมากมาย  ทำไมไม่ฟังกันบ๊างงงงงงงงงง15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif15.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน