รู้สึกดี ตั้งแต่มี เธอคนนี้ ขอแค่มี เธอเคียงข้าง ไม่หวั่นไหว ขอส่งรัก ส่งยิ้ม พร้อมเยื่อใย ถ่ายเทไป จากใจฉัน สู่ใจเธอ... ฉันนั้นคิด อะไรอยู่ รู้แก่จิต อาจจะผิด ที่ปิดไว้ ในใจเสมอ คำคำนั้น ก็คือฉัน ที่รักเธอ ถ้าเปิดเจอ ขอแค่เธอ ยิ้มกลับมา... ทำเป็นเข้มนะ จะเครียดไปไหน ยิ้มหน่อยสิจ๊ะ...คนอ่านน่ะ กิ๊วๆ
30 มกราคม 2550 18:35 น. - comment id 650817
แค่เห็นเธอ ส่งรัก มาทักยิ้ม ฉันก็อิ่ม ในใจ อยู่เสมอ ส่งยิ้มทัก รักที่ ได้จากเธอ อย่าให้เก้อ นะเออ เธอคนดี
30 มกราคม 2550 18:50 น. - comment id 650827
แสนปลื้มใจ ที่เธอได้ มายิ้มทัก สุขใจนัก ได้รอยยิ้ม พิมสดใส นั่นคงเป็น ยิ้มคนสวย ไม่ใกล้ไกล แม่มดไง แสนดีใจ เธอยิ้มมา...
30 มกราคม 2550 20:48 น. - comment id 650867
แค่เพียงทัก รอยยิ้ม น้องส่งให้ รับจากใจ ที่ได้ มองเห็นอยู่ พี่เลยส่ง ยิ้มให้ กับโฉมตรู ให้รับรู้ พี่ยิ้ม ตอบใจเธอ
30 มกราคม 2550 20:51 น. - comment id 650871
เอารอยยิ้มมาให้จ้ะ..
30 มกราคม 2550 21:00 น. - comment id 650881
ขอน้อมรับทุกรอยยิ้มด้วยหัวใจค่ะ...
30 มกราคม 2550 22:59 น. - comment id 650921
ฝากรอยยิ้มพิมพ์ใจไว้แด่เพื่อน ยามร้างเลือนเตือนจิตให้คิดถึง ไมตรีจิตมิตรภาพเคยซาบซึ้ง เหรียญสลึงคุณค่าด้อยน้อยกว่ายิ้ม.
31 มกราคม 2550 16:58 น. - comment id 651141
นักเเต่งกลอนทั้งนั้น