มอง

นามโยธี

* มองเธอ มองเธอ มองหน้าเธอ
ฉันละเมอถึงเธอทุกค่ำคืน
ถึงจะหลับหรือตื่นฉันไม่ฝืน
แต่อย่าลืมคนนี้ที่รักเธอ
* ตื่นขึ้นมาพบหน้าเธอแค่ฝัน
ทุกคืนวันนั้งคิดจิตมุ้งหมาย
เพียงแค่คิดใต้จิตเหมือนจะตาย
แทบมลายเพราะใจจิตคิดถึงเธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน