ก็ไม่รู้ว่าเธอชอบใคร อาจเป็นใครคนนึงที่เจอ แค่เพียงรู้ว่าใครคนไหนชอบเธอหลงละเมอพร่ำเพ้อเรื่อยมา เขาคนนั้นกล้าๆกลัวๆใจเต้นรัวเมื่อเธอสบตา และเขาคนนั้นไม่เคย ไม่เคยรู้เลยว่า ว่าเธอมีแฟนหรือยัง * เขากลัวต้องช้ำก็เลยไม่กล้าบอกไปกลัวคำว่าเสียใจ ที่เขาไม่เคยเจอมัน กลัวถ้าหากพูดไปแล้วเธอไม่รับคำว่ารักกัน เขาบอกกับฉันมันยากจะทำใจ ** ใจดวงนี้เมื่อมันไม่กล้าสุดท้ายต้องมาเดียวดายอย่างเดิม อยากได้ความรักมาเติมมาเสริมหัวใจ แล้วต้องพลาดไปเพราะใจไม่กล้า ขอให้เธอเห็นใจ รักคนไม่กล้า