เพลงแอบรัก
Saran
เมื่อวันนั้นที่ฉันได้พบเธอใจมันเพ้อเมื่อเธอสบตา
นี่หรือรักแรกเจอที่ใครเขาว่า เธอส่งยิ้มให้มาช่างน่ารักเหลือเกิน
อยากบอกเธอว่าฉันแอบหมายตาเธอนั่นหนาที่ใจฉันใฝ่ปอง
อยากเข้าไปทักทายไม่อยากแค่ยืนมองเห็นเธอเดินผ่านมาแล้วก็เดินผ่านไป
* เธอรู้มั้ยฉันแอบรักเธอและยังคงเพ้อถึงเธอทุกวัน เจอเธอทีไรใจมันก็สั่น
ได้แต่หวังว่าสักวันจะกล้าเผยใจ ก็อยากจะรู้ชอบเธอต้องทำไง สิ่งใดที่ใจเธอปรารถนา
ก็อยากให้เธอเฉลยหัวใจมา ช่วยตอบปัญหาที่มันค้างใจ
** หากวันใดที่ใจเข้มแข็งพออยากจะขอวอนเธอสักครั้ง อยากขอให้คนดี
ช่วยมารับฟังคำๆนี้ที่บอกว่ารักเธอ
ที่ฉันแอบรักเธอ