ในยามที่ท้อแท้แบบนี้ จะทำอย่างไรดีให้เธอมาอยู่ใกล้ - ใกล้ ในยามที่รู้สึกเหงา มีภาพของวันเก่า ๆเกิดขึ้นเสมอ แม้ภาพมันจะไม่ชัดเจน อาจพล่าเบลอ แต่ความรู้สึกที่อยากจะบอกเธอ คือ..รักมากมาย ในยามที่ไม่เหลือใคร อยากเหลือกำลังใจจากเธอคนนี้ ขอน่ะขอกำลังใจที่ควรจะมี ให้ฉันคนนี้..ที่รัก