จะมีเธอตลอดไปดั่งใฝ่ฝัน จะมีกันและกันมิหวั่นไหว จะมีเธอเท่านั้นมั่นจริงใจ ตลอดไปใจยังรักและภักดี จะวันนี้ปีไหนก็ไม่เปลี่ยน จะขีดเขียนความมั่นคงส่งศักดิ์ศรี จะร้อยรักถักใจเพิ่มไมตรี จะคงมีเพียงเธอมั่นนิรันดร.
29 มกราคม 2550 18:40 น. - comment id 650495
จะมีเธอมีฉันวันไหนไหน มิอาจพรากจากไกลใจเราสอง แม้นผิดหวังสมหวังยังลำพอง รักเราครองคู่ฟ้า..ถ้ามีเธอ
29 มกราคม 2550 19:16 น. - comment id 650499
ด้วยมีเธอมีฉันร้อยหวั่นไหว หลอมรวมใจร่วมเรียงเคียงคู่สอง มีความจริงจากใจไปเคียงครอง อยากกู่ก้องบอกใครใครใจมีเธอ.
29 มกราคม 2550 20:50 น. - comment id 650555
จะมีเธออยู่เคียงข้างฉันเสมอ จะมีเธออยู่เคียงคู่คอยร่วมฝัน จะมีเธออยู่เคียงข้างร่วมฝ่าฟัน จะมีฉันและเธอเคียงข้างกันนิรันดร