สังคมใดเกลือกกลั้วมั่วอบาย ดุจฝีร้ายบ่มเพาะหนองฟ่องกลิ่นฟุ้ง มันเน่าเนื้อเชื้อทะลักควักไส้พุง เลือดหนองพุ่งคละเคล้าปนจนอาเจียน สมภารกินไก่วัดจัดว่าชั่ว ลูกน้องมั่วกามฉาวคาวคลื่นเหียน สังคมทรามทำไงใจสุดเอียน อยากปรับเปลี่ยนสังคมใหม่ทำไงดี
30 มกราคม 2550 02:24 น. - comment id 650201
สิ่งแวดล้อม เป็นพิษ ชีวิตเปลี่ยน ผู้คนเลียน แบบอย่าง ที่ต่างเห็น เรื่องดีดี หดหาย กลับกลายเป็น สิ่งเน่าเหม็น สังคมทราม คนหยามกัน กิเลสชั่ว มัวเมา กลิ่นเคล้าคลุ้ง ต่างหมายมุ่ง กามา พาโศกศัลย์ ที่จุดหมาย ปลายชีวิต ไม่คิดกัน ติดเชื้อพลัน โรคร้าย ทำลายลง
29 มกราคม 2550 19:26 น. - comment id 650501
เขียนดีมากเลยค่ะ ไม่ต้องปรับสังคมหรอกจ้า ทุกสิ่งทุกอย่าง มันต้องปรับเปลี่ยนที่ตัวเรา
29 มกราคม 2550 19:45 น. - comment id 650514
คงจะยากนะคะถ้าจะปรับเปลี่ยนสังคมน่ะค่ะ มันคงต้องเริ่มที่ตัวตนก่อนค่ะ
29 มกราคม 2550 20:49 น. - comment id 650554
สังคมสมัยนี้..เป็นอย่านี้จริงๆค่ะ..