ปรารถนาซักวันฉันจะบิน เพียงได้ยินคำมั่นจากฟากฟ้า ครวญคะนึงทุกราตรีทุกทิวา ถึงวันหน้าหากเธอนั้นจากไป สัตย์สาบานต่อฟ้าว่าตัวฉัน ไม่มีวันคิดจากเธอไปไหน เพราะเพียงแค่หนึ่งวันที่ห่างไกล ใจฉันไซร้รวดร้าวหาเทียบแทน ขอสัญญาซักวันเพลงจะบรรเลง มิวังเวงยามมีเธอในอ้อมแขน คู่เคียงทุกกาลทุกที่ทุกแดน แค่ฉันอยู่กลางแกนใจของเธอ ให้คำมั่นว่าฉันจะทำได้ และขอให้เธอเชื่อฉันเสมอ อยากบอกว่า ที่รัก...ฉันรักเธอ และคงเพ้อทั้งเหงาหากห่างไกล