พ้นผ่านไป

ณกวิน

กาลเวลายิ่งพ้นจนใจหวั่น
ใจเรานั้นห่วงหาเจ้าสุดแสน
มิตรภาพเคยยั่งยืนมาขาดแคลน
ไม่มีทางทดแทนเจ้าดวงตา
แม้หากเจ้ายังนั่งมองดาวอยู่
ให้เจ้ารู้ว่าเพื่อนนี้ยังโหยหา
ฝากให้ดาวรับรู้ไปบอกหา
อยากขอโทษเพื่อนยาด้วยดวงใจ				
comments powered by Disqus
  • สิริน

    28 มกราคม 2550 19:31 น. - comment id 650185

    42.gif42.gif42.gif
    
    กาลเวลา ผ่านไป ใจหวั่นไหว
    ดวงหทัย หม่นหมอง อยากร้องร่ำ
    ด้วยความรัก จากไกล ใจระกำ
    เฝ้าครวญคร่ำ ถึงรัก ที่จากมา
    
    
    
    
      
    11.gif
  • ชูรส

    28 มกราคม 2550 19:35 น. - comment id 650186

    เวลาเปลี่ยน..แต่ใจไม่เคยเปลี่ยน
    ยังวนเวียนครวญคิดอดีตเก่า
    ภาพใบหน้าผุดผ่องแห่งสองเรา
    คืนวันเหงา..คิดถึง..ซึ้งทุกครา..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน