เหม่อมองฟ้าจันทราช่างสุขใส ดั่งดวงใจดวงน้อยพลอยสุขศรี แรกได้พบสบพักตร์นวลนารี อุราอุ่นฤทัยดีที่ได้เจอ ยิ้มนวลนางช่างหวานปานน้ำผึ้ง นัยน์ตาซึ้งฝันหวานอยู่เสมอ ประทับใจนวลน้องจนนอนเพ้อ หลับละเมอฝันถึงเธอทุกราตรี
28 มกราคม 2550 12:58 น. - comment id 650138
วันโลกสีชมพูดูสดชื่น รอยยิ้มรื่นสุขสมอารมณ์ฝัน รักแรกเอย..หวานล้ำฉ่ำชีวัน สองเรานั้น..สบตา..ใต้ฟ้างาม..
28 มกราคม 2550 13:55 น. - comment id 650151
เพียงครั้งแรก..สบตา..คราได้พบ ก็สยบ..ด้วยสายตา..พาหวั่นไหว หัวใจเต้น..ตึกตัก..อยู่ภายใน เหมือนคล้ายคล้าย..แทบจะทรุด..หลุดจากทรวง มองสิ่งใด..คล้ายใบหน้า..ครามองผ่าน จิตฟุ้งซ่าน..อาลัย..ใจห่วงหวง แววตาเธอ..ดั่งเปลวไฟ..สุมในทรวง ฉันติดบ่วง..เสน่ห์หา..พะว้าพะวง ใจหวิวหวิว..ดวงตาพร่า..คราได้เห็น สิ่งซ่อนเร้น..แฝงดวงจิต..น่าพิศวง ดั่งกลองเพล..ดั่งดุลยางด์..ยกทั้งวง ตีโหมโรง..ดังกึกก้อง..สี่ห้องใจ แค่สบตา..ยังหลงไหล..ใจเพ้อพร่ำ ยินน้ำคำ..รำพัน..ยิ่งฝันใฝ่ อยากเป็นลม..ล้มซบ..ตรงหัวใจ บ่าข้างซ้าย..สี่ห้องใจ..ว่างไหมเธอ ไม่เห็นหน้า..วันใด..ใจแทบขาด โรคประหลาด..หวลไห้..ใจเพ้อเจ้อ นอนไม่หลับ..ผวาตื่น..ยืนละเมอ ได้แต่เพ้อ..ครวญคร่ำ..ร่ำน้ำตา อยากพบเธอ..ทุกนาที..ไม่มีว่าง โปรดอย่าร้าง..ห่างไปไกล..ใจห่วงหา ให้ฉันยืน..เคียงข้าง..ทุกเวลา ได้ไหมนะ..คนดี..ฉันนี้คอย...
30 มกราคม 2550 10:25 น. - comment id 650648
รักแรกพบ..สบตา..พาหวั่นไหว แหมถูกใจ..เสียจริง..เจ้ามิ่งขวัญ ตาก็โต..หุ่นก็ดี..ครบครามครัน แถมขยัน..แต่ตัว..ยั่วน้ำลาย.. ..................... รักแรกพบก็ทำให้ใจสดชื่น.. นะจะบอกให้.. แต่งลงมาไว้เยอะๆๆนะจ๊.. และครูจะเข้ามาอ่านทุกวันเลย..