ยอมเจ็บ ทั้งที่ เธอไม่รัก ยอมอกหัก ทั้งที่เธอ มีเขา ยอมอยู่กับ ความปวดร้าว ทั้งที่ไม่ มีคำว่า "เรา" ยอมเหงา คนเดียว ตรงนี้ ตลอดมา เพราะรัก จึงยอม ได้ขนาดนี้ แม้คนดี จะไม่มี ใจให้ฉัน ยอมเก็บ ความรู้สึก ร้าวร้าว มาผูกพันธ์ ขอเพียง มีเธอ ใกล้ใกล้กัน ก็สุขใจ