๐๐๐มองแสงทองส่องฟ้าลาลับล่วง สุริยาเต็มดวงล่วงลับหาย ความสว่างเริ่มสูญสิ้นมลาย แสงกลับกลายจากสว่างต่างมืดมิด ๐๐๐นั่งมองฟ้าเดียวดายยามใกล้ค่ำ แสงลอยต่ำลาลับดับสนิท ยังเหลืออยู่เพียงห้วงแห่งความคิด ที่ยังติดปีกถอยลอยล่องไป ๐๐๐ในยามนี้ตัวเราสุดเหงานัก ห้วงแห่งรักดับดิ้นสิ้นจากใจ รักถอยห่างร้างลาหนีมาไกล เกินจะไขว่หรือคว้ามาเหมือนเดิม ๐๐๐ไม่เป็นไรใจเราที่เศร้าตรม คงขื่นขมเท่านี้ไม่มีเพิ่ม ไม่มีใครที่ไหนมาซ้ำเติม อาจจะเริ่มต้นใหม่ในพรุ่งนี้…