ในคำว่า เรา ทำไมมีความเหงามากางกั้น จากที่เคยมีแต่ความผูกพัน รักและห่วงใยกัน...กลับเปลี่ยนแปลง ในคำว่า เรา รู้สึกเหมือนมีเงาคนอื่นมาแอบแฝง ท่าทีของเธอที่แสดง ก็ดูเหมือนแกล้ง-แกล้ง...ไม่ค่อยจริงใจ ในคำว่า เรา ยังคงเหมือนวันเก่า...ที่ผ่านมาไหม หรือรักที่เคยมี วันนี้...มันเปลี่ยนไป ช่วยบอกให้ฉันเข้าใจ...สักที ในคำว่า เรา หากจะไม่เหมือนเก่า...ในวันนี้ ก็ไม่เป็นไรหรอก.............คนดี ฉันจะยอมรับความเปลี่ยนแปลงที่มี... ...................................และเดินจากไป