เมื่อใจท้อ ขอยอมตาม ความลำบาก ทางนั้นยาก ไกลเกิน เดินไม่ไหว มีเพียงคำ ทำเต็มที่ นี้พอใจ แต่สุดท้าย คือพ่ายแพ้ แก่ตัวเอง
26 มกราคม 2550 20:34 น. - comment id 649743
ขอยอมรับ ความพ่าย ในชีวิต สุดจะคิด ถึงวัน ที่เคยหมาย ทำเต็มที่ แต่ไม่มี จะพอใจ เลยขอไป ยอมรับ ความพ่ายเอย
26 มกราคม 2550 22:44 น. - comment id 649828
วันนี้แพ้ วันหน้าลุก ขึ้นสู้ได้ ใครเหยียบย่ำ ปล่อยเขาไป อย่าได้สน ถ้าเขาได้ เราต้องได้ ต่างก็คน ต้องดิ้นรน สู้ต่อไป ไม่มียอม
27 มกราคม 2550 09:07 น. - comment id 649875
ลูกผู้หญิงต้องสู้ทนแม้โดนแกล้ง แทบอ่อนแรงพลาดพลั้งใจยังสู้ เจอแต่ความอยุติธรรมลองคิดดู แม้หดหู่ก็ยิ้มได้เมื่อภัยมา ไม่เคยคิดง้อชะตาว่าตกต่ำ คำเหยียดหยามช่างปะไรใช่ปัญหา เป็นผู้หญิงมีศักดิ์ศรีมีจรรยา ต้องรักษาคุณธรรมประจำใจ ก็เคยนะ..ผิดหวังครั้งอดีต แต่ชีวิตก็ยังอยู่สู้ไม่หน่าย เป็นบทเรียนสอนชีวิตเตือนจิตใจ ผู้หญิงใช่.."จะอ่อนแอ"..แพ้ทุกคน