ขอโทษ

~แร่หัวใจในดินรัก~

เพราะฉันนั้นหลอกลวงเธอใช่ไหม
เธอถึงไม่ยอมอภัยให้เช่นนี้
จะให้ฉันทำอย่างไรล่ะคนดี
เธอถึงจะยอมที่จะเข้าใจ
บอกขอโทษมาแล้วก็หลายครั้ง
แต่ความผิดยังคงฝังอยู่ใช่ไหม
ตราบาปนั้นที่ฉันทำลงไป
อยากจะให้ลบล้างไปแต่โดยดี
ใช่ว่าที่หลอกเธอฉันจะสุข
ฉันก็ทุกข์ถึงแม้จะพยายามหนี
ในสุดท้ายก็สำนึกแต่โดยดี
ยอมเดินหนีจากชีวิตเธอนิรันดร์
อยากจะบอกว่ายังรอเธอเสมอ
แม้ว่าเธอไม่อภัยให้แก่ฉัน
อยากจะบอกกับเธอว่าความผูกพัน
มันยากนักเหมือนกันที่จะลืม
อีกไม่นานเราก็ต้องจากกัน
เธอต้องเดินตามความฝันที่คาดหมาย
เราอาจต้องไกลกันตลอดไป
แต่ถึงไกลแค่นั้นฉันไม่ลืม				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    26 มกราคม 2550 17:10 น. - comment id 649683

    เอ่  .... แล้วไปทำผิดเรื่องอะไรไว้ละคะ
    
    ถ้านอกใจอ่ะ  ...    คงต้องง้ออีกนานเชียวค่ะ
    
    แต่ก็สู้สู้น๊า   11.gif
  • ร่มสัก

    26 มกราคม 2550 19:09 น. - comment id 649708

    ถ้าเป็นผมนะ..ยกโทษให้ล่ะ..สำนึกผิดขนาดนี้...ชอบชื่อจังครับ "แร่หัวใจในดินรัก"
  • White roses

    27 มกราคม 2550 09:40 น. - comment id 649902

    ยกโทษให้ค่ะ...11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน