" - ท้อแท้แต่ไม่ท้อถอย - "

--เส้นด้ายจอมพลัง--

คำว่า "ท้อแท้" ฟังดูแล้วเหมือนมันเศร้า
แต่ใยเล้าเราจะเศร้าให้หมดหวัง
ลุกขี้นสู้ ฟันฝ่า อุปสรรค์ ด้วยพลัง
สิ่งที่หวังก็จะได้สมดั่งใจ....
แม้ถึงจะ ท้อแท้ สักแค่ไหน
แต่หัวใจก็ไม่ยอมให้ท้อถอย
กลับเดินหน้าไป โดยที่ไม่คอย
ให้คำว่า ท้อถอย กลับคืนมา อีกตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    26 มกราคม 2550 12:03 น. - comment id 649537

    สู้ๆต่อไปนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ว.มหรรณวา

    26 มกราคม 2550 16:33 น. - comment id 649660

    สู้ไปเถิดสู้ไปอย่าได้แพ้
    ตัวไม่แก่มือมีขาเดินไหว
    จะมัวเจ็บมัวช้ำอยู่ทำไม
    สู้ดีไหมเพื่อฝันนั้นที่รอ.
    
    ...ท้อได้ครับ แต่อย่าถอย...
    ...แวะมาทักทายครับ...
    
    25.gif25.gif25.gif25.gif25.gif25.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน