แค่อยากรู้เธอสบายดีหรือเปล่า เธอปวดหัวซึมเศร้าเหงาบ้างไหม หรือตัวร้อนปวดหัวปวดหัวใจ ฉันโทรไปทำไมเธอไม่รับเลย ฉันยิงไปทำไมไม่โทรกลับ ไม่ยอมรับมัวทำเป็นเพิกเฉย คนเป็นห่วงจึงโทรถามนะทรามเชย อย่าเฉลยว่ามีใครอีกหนึ่งคน กรุณาช่วยโทรกลับได้หรือเปล่า มีเรื่องเล่าอยากให้ฟังอยากให้สน จำได้ไหมเรื่องวันวานของบางคน ที่คอยสนใจเธอยิ่งสิ่งใด อย่าเงียบหายไปนานฉันเป็นห่วง ใจของฉันดวงนี้ไม่สดใส ขอได้โปรดเธออย่าทิ้งฉันไป เพราะจะทำให้น้ำใสไหลออกมา มีคนใหม่ช่วยบอกลาดีดี อย่าทิ้งไว้แบบนี้เลยเถิดหนา ถ้าต้องการตีจากเพียงบอกลา ถ้าต้องการอย่างที่ว่าฉันจะไป
26 มกราคม 2550 09:25 น. - comment id 649504
พยายามต่อไปนะจ๊ะ นู๋แมว ดีแล้วจ้า ดีนะแต่ถ้าให้มันสัมผัสกันมากกว่านี้จะไพเราะมากจ้า
26 มกราคม 2550 09:49 น. - comment id 649513
เฝ้าแต่คอย น้อยใจ ไม่โทรกลับ เขาเลยลับ เงียบไป แห่งใดหนา ปล่อยคนรอ ท้อทอด ถอดอุรา มีน้ำตา เป็นเพื่อน มาเยือนใจ ผ่านมาทักทายจ้า.....
26 มกราคม 2550 11:23 น. - comment id 649527
รู้สึกเศร้าซะ
26 มกราคม 2550 16:25 น. - comment id 649652
...มองโลกในแง่ดีไว้ครับ เรายิงไป เขาอาจจะตังค์หมดก็ได้ครับ เขาเลยไม่ได้โทรกลับน่ะครับ... ......
6 กุมภาพันธ์ 2550 15:48 น. - comment id 653618
อยากบอกว่าฉันมีเธอเพียงคนเดียว ไม่ได้เที่ยว ไม่ได้นอน นะเธอเอ๋ย อย่าคิดมากปวดขมองนะทรามเชย อยู่อย่างเสบยๆ จะได้ไม่ถูก ปป. อิอิ