คิดถึงเธอยามใกล้รุ่งเธอรู้ไหม โอ้ดวงใจไยวิญญาณไม่ยอมนอน เพราะคิดถึงวิญญาณจึงเร่ร่อน วิ่งตะลอนหาเธอยามใกล้รุ่ง ยามราตรีจะผ่านเข้าวันใหม่ ใจสั่นไหววิญญาณร่อนปลายฟ้าคุ้ง คิดถึงเธอคนไกลยามใกล้รุ่ง จึงได้มุ่งมายังวิมานเรา คนดีจ๋าอยู่ไหนเข้ามาหา หยุดเวลาหยุดเดียวดายหยุดความเหงา พยาบาลหัวใจคนเปรี่ยวเปล่า ยามรุ่งเช้าค่อยจากไปนะคนดี รู้ว่าเธอมีธุระตั้งมากมาย แต่เคียงกายฉันนั้นไร้แสงสี จึงให้เธอมาแต่งแต้มเสริมชีวี นะคนดี นะ นะ มาหาหน่อย
25 มกราคม 2550 19:05 น. - comment id 649383
เสียงไก่ขันอิเอ้กวิเวกแว่ว ใกล้รุ่งแล้วคนดีไปอยู่ไหน หันมองซ้ายมองขวาหาหัวใจ แต่ร้างไร้แม้เงาเศร้าเหลือเกิน..
25 มกราคม 2550 21:24 น. - comment id 649445
ขอให้วันพรุ่งนี้คน ๆนั้น มาอยู่ข้างกายนะครับ แวะมาทักทายครับ
26 มกราคม 2550 05:54 น. - comment id 649487
ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ
26 มกราคม 2550 05:57 น. - comment id 649488
คิดถึงฉันคนไกลในวันเหงา เพราะยั่วเย้าเธอยิ้มอิ่มแก้มใส คิดถึงฉันน้อยน้อยอย่าบ่อยไป เดี๋ยวใครใครหมั่นไส้ไม่อยากมอง.
26 มกราคม 2550 16:29 น. - comment id 649655
อ่า..ถึงกับ.วิญญาณออกจากร่าง...เลยเหรอ...
27 มกราคม 2550 07:41 น. - comment id 649856
ใช่เลยล่ะ คิดถึงเค้ามากเลย ฝันถึงเค้าตลอดยามใกล้รุ่ง วิญญาณมันไม่ยอมนอน มันเลยเร่ร่อนไปหาเค้าน่ะ
6 กุมภาพันธ์ 2550 11:25 น. - comment id 653472
ระวังนะผีชอบมาหลอกตอนใกล้เช้าด้วย แต่ก็ยังว่าอยู่ดี เราอยากเป็นคนนั้นของเธอจังอ่ะ
18 มีนาคม 2550 04:24 น. - comment id 672306
อยากเป็นก็มาสิน้องสาว จะเอาไว้บนหิ้งบูชาเลย ฮ่าๆๆๆๆ เดี๋ยวคิดบัญชีเสียหรอก