และเมื่อเวลาจากต้องมาถึง ความรู้สึกลึกซึ้งก็เริ่มหวั่นไหว ยามเธอไกลหัวใจร้อนรน...รำพัน ผิดที่เราเท่านั้นที่ไม่บอกความสำคัญแก่เธอ เธอคงไม่คิดถึงฉันยามไกลตา เพราะความสำคัญไม่มีค่าไม่ไมความหมาย เป็นได้เพียงแค่เพื่อนทั่วไป แต่เธอรู้ไหมเธอเป็นคนที่ใจผูกพัน นั่งเหงาอยู่ตรงนี้ คุณคนดี...ก็เหงียบหาย คิดถึงคุณ...คิดถึงมากมาย อย่าปล่อยให้เหงาตาย...ทรมาน ความรู้สึกล่องลอยไปไกล คล้ายๆว่าจะตกหล่นอยู่แถวนั้น รับทราบแล้วก็รีบมาละกัน คนที่คิดถึงเธอจนตัวสั่น...กำลังรอ อยู่ที่นี่คิดถึงเธอไม่ว่างเว้น ก็ไม่เข้าใจตัวเองที่เป็นได้ถึงขนาดนี้ รู้ทั้งรู้ว่าเธอไม่คิดถึงหรือห่วงใยกัน แต่ถ้าคิดถึงเธอแล้วมีความสุขนั้น...ฉันยอม เมื่อเราอยู่ห่างไกล ไม่อาจพบเจอกันได้ยามเหว่ว้า อยากให้เธอมองดูดาวกระพริบที่ส่องแสงมา ฉันฝากหัวใจที่ห่วงหาถึงเธอคนดี ...........................................(^o^).....................................................................
25 มกราคม 2550 12:44 น. - comment id 649256
แวะมาดูค่ะ อิอิ
25 มกราคม 2550 15:01 น. - comment id 649315
ก็ส่งความถึงไปที่ปลายฟ้า คนดีจ๋าเธอได้รับบ้างไหม ให้ไปหมดแล้วทั้งความรักและห่วงใย ให้ไปหมดทั้งหัวใจนะเธอคนดี
25 มกราคม 2550 21:30 น. - comment id 649447
แวะมาทักทายครับ
26 มกราคม 2550 00:14 น. - comment id 649475