...รอ...

ตะวันรุ่ง

ในค่ำคืนเศร้าเศร้าดาวแสนหม่น
คิดถึงคนไกลห่างอย่างเหงาเหงา
ฟ้าเคยเป็นสีฟ้ากลับเป็นเทา
ฟังเพลงเก่าแผ่วผ่านรานร้าวใจ
    คิดถึงฉันบ้างไหมในคืนนี้
ขณะทำหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่
จำได้ไหมสัญญาก่อนลาไกล
เธอจะไม่มีใครในสายตา
    อย่าให้เป็นเพียงสายลมที่พัดผ่าน
เป็นเพียงแค่คำหวานหว่านเสน่หา
เพียงข้ามคืนตื่นจากฝันพลันร้างรา
กลายเป็นคนไร้ค่าควรคู่เธอ
    ขอให้ยังยึดมั่นในวันเก่า
ยังรอวันของเราอยู่เสมอ
อีกไม่นานใช่ไหมจะได้เจอ
เคียงข้างกันฉันและเธอดังสัญญา				
comments powered by Disqus
  • แม่มดใจร้าย

    25 มกราคม 2550 09:42 น. - comment id 649190

    จะรอเธออีกนานสักแค่ไหน
    รอจนใจฉันท้อหรือหม่นหมาง
    ถึงอย่างไรจะรอจนรุ่งราง
    จนฟ้าสางตัวฉันยังเฝ้ารอ
    
    มารอเป็นเพื่อนค่ะ11.gif
  • ลุงรอง

    25 มกราคม 2550 11:01 น. - comment id 649220

    สู้ทนรอ  แล้วรอ  รอไม่สิ้น
    รอจวบดิน  กลับหน้า  ฟ้าสลาย
    รอเดือนลิบ  วิปโยต  โลกมลาย
    กระแสรธาร  แห้งหาย  ใจยังรอ
  • ทะเลใจ

    25 มกราคม 2550 15:14 น. - comment id 649327

    มั่นใจ มั่นคง ซื่อตรง จบลงด้วยความสุขค่ะ 11.gif
  • ไอน้ำค้าง

    26 มกราคม 2550 19:31 น. - comment id 649712

    42.gif57.gif58.gif58.gif57.gif62.gif
    
                   สู้นะสู้ต่อไปใจอย่าท้อ
    
    อดทนรอต่อไปอย่าไหวหวั่น
    
    หนึ่งกำลังแรงใจให้ฝ่าฟัน
    
    และมุ่งมั่นไม่ระย่อท้อแท้ใจ.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน