...ริ้วดอกรักร่วงรายกระจายเกลื่อน กลีบดอกเปื้อนปนฝุ่นปอนนอนซบหมอง ความห่างไกลให้เศร้าเข้าครอบครอง แผ่วลมล่องผาดแก้มแต้มน้ำตา.... ...มีความรักเก่าเก่าเราครองครอบ จิตที่มอบใจภักดิ์หนักดังผา แต่เขาเมินหมางหมายไม่นำพา รอยร้างราแต้มพร้อยในรอยดาว..... .....ริ้วดอกรักแห้งพรายในวันหมอง ฝากลมล่องบอกอำลาคราสิ้นหนาว รักเก่าก่อนย้อนฝันปันเรื่องราว เป็นเรื่องคาวติดคาตราตรึงเอย...
25 มกราคม 2550 08:39 น. - comment id 649178
อยากมาดูดอกรักค่ะ แต่เห็นแต่ดอกทิวลิปค่ะ
25 มกราคม 2550 09:10 น. - comment id 649184
เพ่งมองดู ดอกรัก อยู่ลิบลิบ นั่นทิวลิป นี่คะ คุณพี่ขา เล่นมุขนี้ อึ้งจัง พี่ชบา เดี๋ยวน้องฮา บ้านแตก หรอกคอยดู
25 มกราคม 2550 11:35 น. - comment id 649244
เมื่อดอกรัก ร่วงโรย โปรยไปทั่ว ด้วยหมองมัว สิ้นไร้ ได้เปิดเผย เขาหาชอบ แต่ชัง กลับร้างเลย มิชมเชย อย่าขุ่น ว้าวุ่นใจ.....
25 มกราคม 2550 13:06 น. - comment id 649266
ดอกรักมาแรมร้าง เวิ้งว้างวะวาบหวิว ฤทัยดั่งปลิดปลิว ละลิ่วละล่องลอย
25 มกราคม 2550 15:19 น. - comment id 649331
เรื่องความรัก ไม่ว่านานแค่ไหน ก็ยังคงอยู่ในใจเสมอค่ะ
26 มกราคม 2550 00:19 น. - comment id 649476
ขอบคุณทุกท่านที่มาเยือนค่ะ...