เหนื่อยรึเปล่าเธอคนดี ที่วันนี้ยังคงรักเพียงแต่เค้า ยังคงรอแม้รู้ดีเป็นแค่เงา เธอยังเฝ้ารักเค้าเพียงผู้เดียว เธอก็รู้เค้ารักใครอีกคน เธอยังรอขอแค่ใจเพียงเศษเสี้ยว เธอรักมั่นผูกสมัครเป็นใจเดียว เธอไม่เหลียวมองใครเลยสักคน น่าสงสารหัวใจรักนี้ของเธอ ฉันเคยเจอเลยเข้าใจในรักนั่น ฉันเข้าใจว่าความรักที่ถูกคั่น รักนั้นมันเจ็บปวดมากเพียงใด เธอยังดีมีคนรักอยู่ตรงนี้ ในวันที่เธอเองเจ็บปวดใจ ฉันซะอีกที่ยังคงไม่มีใคร เจ็บแค่ไหนก็ทนเจ็บ..เพียงลำพัง