หากคืนนี้ใจฉันไม่มีเธอ ก็คงได้แต่หลงละเมอเพ้อฝัน ต่อให้ฟ้ามีดวงดาวนับหมื่นนับพัน ก็คงไม่ทำให้ฉันหายเหงาใจ หากดวงดาวหนึ่งดวงแทนความห่วงหา ก็อยากให้รู้ไว้ว่าคนคนนี้เป็นห่วงเธอรู้ไหม ยังคงรักและคิดถึงเธออยู่เรื่อยไป และไม่มีวันที่ความรู้สึกนี้จะหายไปจากใจฉันเลย