กลับเมืองไทยหลายวันที่ผ่านพ้น สาละวนปนยุ่งสิ่งมุ่งฝัน อยากจะทำตามจิตคิดไว้นั้น แต่ยังหวั่นพรั่นใจไม่เป็นจริง ผ่านพ้นบ้างบางสิ่งยังวิ่งวุ่น เหมือนเตะฝุ่นวันวันห่างฝันยิ่ง เรื่องที่ฝันผันแปรแย่ถูกทิ้ง กลับมาวิ่งไม่ทันสาวปันใจ คบกับชายใหม่แล้วแสนแป้วจิต เพียงแค่คิดคำนึงถึงฝันใฝ่ มาบัดนี้ชีวิตลิขิตไง เมื่อข้าขาดทรามวัยในวันวาน สงสารใจตนนักหลงรักห่วง เธอกลับควงคนใหม่หยามใจผ่าน โอ้อกอักรักจรนอนทรมาน ใครผสานทรวงช้ำยามรักลา ------------------------------ บ้านวรรณกรรมคนตัวเล็ก ๒๓ มกราคม ๒๕๔๙
23 มกราคม 2550 21:52 น. - comment id 648878
..... สวัสดีค่ะพี่ชายตัวเล็ก กลับมา น้ำตานองจริงอ่ะ อ่ะน่ะๆ อย่าเศร้าๆๆนะคะ น้องสาวปลอบจายยย อิอิ อ่ะๆๆ เดี๋ยวพาไปกินข้าวเม่าน๊า กินป่ะๆๆ .....ไม่ยอมแวะหาน้องสาวเลยน๊า ฮึ งอนๆๆ
23 มกราคม 2550 22:15 น. - comment id 648892
ขอให้เจอรักใหม่ได้สุขสันต์ เหมือนดั่งฝันวันเก่าเฝ้าสุขขี เจอคนที่รักจริงจังทุกครั้งมี แต่เขานี้รักจริงจังทุกครั้งเลย อะไรกันค่ะ พอมาถึงเมืองไทยก็เศร้าเลย ไม่เป็นไรนะค่ะ เดี๋ยวก็มีคนมาดามหัวใจให้แล้ว
24 มกราคม 2550 07:37 น. - comment id 648914
กลับมาบ้านคือเศร้าน้ออ้าย สาวบ้านได๋คือมาขี้ใส่ใจอ้ายซายกานต์ได้น้อ สบายดีเนาะอ้ายเนาะ
24 มกราคม 2550 10:52 น. - comment id 648951
ไผไสม่าน้อ หายไป่ตั่งโด่น หื้ยยยยย!!!!กลับม่าหย่ามเฮื่อนก่อบอเว่าซูฟั่ง เป็นต่านายเนาะเจ้าโต่น่อย ป๋ะสาวหือวาสาวป๋ะ ล่ะเทือหนี่
25 มกราคม 2550 00:45 น. - comment id 649147
ภาพสวยมากเลยค่ะ
25 มกราคม 2550 06:57 น. - comment id 649158
..เรนอรุณสวัสดิ์พี่คนตัวเล็กนะคะ.. และเรนเก๊าะขอต้อนรับกลับสู่เมืองไทย..