ฉันไม่ใช่นักกวี มีเพียงใจดวงนี้ที่รักความฝัน อยากโบยบินให้ถึงครึ่งหนึ่งแสงจันทร์ หนีความโหดร้ายของคืนวัน..ที่เข้ามา ฉันเป็นเพียงคนอ่อนไหว อาจไม่มีคำใดใช้แทนค่า ไร้คำนิยามใดๆ จำกัดความจริงใจ นอกจากช่วงเวลา ที่จะเป็นเครื่องยืนยันว่า..ฉันมั่นคง
23 มกราคม 2550 21:12 น. - comment id 648857
นักกวีใช่เป็นได้แต่เพียงชื่อ ควรหารือท่านผู้รู้ครูช่วยสอน การสานศาสตร์วาทะศิลป์ด้านกาพย์กลอน ต้องอาวรณ์ตระหนักคิดพิจารณา
23 มกราคม 2550 21:49 น. - comment id 648876
ฉันไม่ใช่นักกวี แต่ฉันมีอารมณ์เพ้อและฝัน อยากจะเขียนเพียงสร้างสื่อจำนรร ให้เพื่อนเพื่อนได้อ่านกันเท่านั้นเอง เขียนดีนะค่ะ ชอบจัง
23 มกราคม 2550 22:04 น. - comment id 648887
แหม...นี่ไม่ใช่นักกวีเหรอครับ ถ้านักกวีจะขนาดไหน...