เคยบอกให้รอ ก็จะรอ ไม่เคยท้อ แม้ไม่เคยเจอหน้า ได้แต่โทรก็โทร..ไม่เคยบ่นหา แล้วจู่ ๆ ก็มาเปลี่ยนไป นี่เหรอ คนบนโลกไซเบอร์ มีแต่คำว่าหลอกลวงจริงไหม อยากรู้จัง ว่าใครเคยเจอคนจริงใจ ช่วยบอกหน่ยได้ไหม . อยากรู้จริง - จริง ก็เคยเจอแต่รักปลอม - ปลอม ทำเอาเจ็บปวดใจไม่รู้เท่าไหร่ อยากบอกกะหัวใจ.. ว่าต่อไปไม่ต้องเชื่อใจใครเลย