ใบไม้ ลอยลิ่ว ปลิวไหว ฟ้าใส ไร้เมฆ คลายหมอก สายลม พัดผ่าน ย้อนยอก ช่วยตอก เตือนย้ำ ความใน วันวาน หาดกว้าง ทรายสวย ระรินรวย โปรยยิ้ม สดใส เพราะมีเธอ โลกนี้ กรุ่นอุ่นไอ โลกเต็มใบ มีเธอแต้ม แย้มละมุน วันนี้ ตรงนี้ ที่ว่างนี้ ไม่มี เธอแล้ว โลกหยุดหมุน เปล่าว่าง เดียวดาย คนเคยคุ้น น้ำตาอุ่น อาบแก้ม ยะเยือกเย็น...