มีหมาน้อย นั่งหงอย อยู่หน้าบ้าน เราเดินผ่าน เลยจ้ำอ้าว เข้าไปหา เพราะสงสาร เลยแบ่งหนม ที่ซื้อมา อนิจจา! ให้หนมหมา หมากัดมือ นี่แหละน๊า ทำคุณ บูชาโทษ ไม่ได้โกรธ หรอกไอ้หมา ข้าไม่ถือ แค่คิดว่า ถ้ามีไม้ อยู่ในมือ จะตีหมา ซื่อบื้อ ให้ตายเลย...
22 มกราคม 2550 21:29 น. - comment id 648615
ไหนบอกว่าไม่ถือ แล้วไหงจะเอาไม้ตีหมาละ
22 มกราคม 2550 21:53 น. - comment id 648638
นี่ขนาดไม่ถือนะ... ถ้าถือคง.....นะ.... น้องหมาดับอนาถ!!!โทษฐานงับมือ
23 มกราคม 2550 10:34 น. - comment id 648718
แหม ก็ตั้งใจจะให้เจ้าหมาน้อยกินขนม แต่ดันจะกินมือเราด้วย ซะง้าน อิอิ
23 มกราคม 2550 21:41 น. - comment id 648869
...ผมก็ชอบเลี้ยงสุนัขเหมือนกันครับ เห็นสุนัขไม่ได้ต้องเข้าไปลูบหัวมัน แต่ไม่เคยให้ขนมมันกินหรอกครับ มีแต่ไปแย่งขนมมันกิน ฮ่าฮ่า ...แวะเข้ามาทักทายครับผม...
24 มกราคม 2550 00:07 น. - comment id 648903
หวัดดีค่ะ คุณ ว.มหรรณวาเลี้ยงสุนัขหลายตัวมั๊ยคะ พันธุ์อะไรบ้าง แย่งขนมมันกินก็น่าสนุกดีนะคะ เพราะเค้าบอกว่า กินคนเดียวไม่อร่อยค่ะ ต้องแย่งกันกินถึงจะอร่อย อิอิ แซวเล่นค่ะ ส่วนผึ้งมิ้ม เลี้ยงเยอะแยะเลยค่ะ เป็นหมาคอนโดน่ะค่ะ (เป็นหมาที่เคยจรจัด แต่ตอนนี้มีที่อยู่แล้วคือหน้าคอนโด) เวลาเดินออกมาที หมาวิ่งตามจน รปภ.แซวเลยค่ะ อิอิ
24 มกราคม 2550 00:11 น. - comment id 648904
หวัดดีค่ะ คุณแม่มดใจร้ายและคุณเปเป้ซัง ที่คิดจะตีเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบค่ะ วูบเดียวเท่านั้นค่ะ แค่สิบวินาที อิอิ ความจิงแล้วใจดีน๊า ไม่ตีน้องหมาหรอก