พยายามกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล ข่มใจให้หลับตาลงอย่างอ่อนล้า รู้ซึ้งกับคำว่าเจ็บเมื่อวันนี้มีน้ำตา ที่เจ็บยิ่งกว่าคือคนที่รักตลอดมาที่ทำร้ายกัน เธอกับเขาไปรักกันตอนไหน หลอกกันทำไมที่ผ่านมานั้น เพราะฉันโง่เกินไปที่ตามเธอไม่ทัน หรือเพราะรักเธอมากกว่าจะยอมรับว่าเธอหมดรักกันหมดใจ จะอยู่เรียนรู้ความเจ็บปวด ถึงแม้ภายในจะรวดร้าวแค่ไหน เธอแค่ผู้ชายคนนึงที่ผ่านมาและผ่านไป ป่วยการที่จะฉุดรั้งคนไม่มีหัวใจ...เช่นเธอ