ขอฝากกลอนตอนเศร้าเอาไว้ด้วย โปรดเอออวยช่วยรับไว้ขับขาน ประคองจิตมั่นไว้ดั่งสายธาร ที่ไหลผ่านละลายเศร้าเคล้าน้ำตา เป็นเพียงผู้มาเยือนเรือนผู้อื่น ทำหน้าชื่นแต่อกตรมขมหนักหนา คนไร้ใจใคร่เฉลยเอ่ยวาจา แค่ผ่านมาทักกันฉันนักกลอน แล้วผ่านไปไกลลับไม่กลับถิ่น หัวใจโบกโบยบินไปยากไถ่ถอน ไม่คืนกลับลับลาสุดอาวรณ์ จะกินนอนร้อนรุ่มสุมฤดี เธอลืมฉันมั่นแล้วดั่งแก้วร้าว ไม่มีกาวมาผสานนานเหลือที่ ถึงหลอมใหม่ก็ไร้ค่าล้าเต็มที รักไม่มีมาประสานขานสัมพันธ์ จึงขอจากเธอไปไกลสุดกู่ แล้วขออยู่อย่างเดียวดายไร้ความฝัน หมดสิ้นรักหักใจอย่าใกล้กัน อยู่อย่างฉันผู้สับสนคนไร้ใจ...
22 มกราคม 2550 14:25 น. - comment id 648351
ใครกันนะลืมคนหาดวอนได้ลงคอ น่าตีจริง ๆ นานนักไม่ฝากกลอนเจ้า
22 มกราคม 2550 21:32 น. - comment id 648618
ไม่ลืมจ้า... กลับมารับขวัญแล้วเน้อ อิอิ..น้องสาว
22 มกราคม 2550 21:37 น. - comment id 648626
อิอิ ... ใครเอ่ย???? เค้าม่ายช่ายคนหาดไรนั่นน๊า...จำผิดแล้ววล่ะ อิอิ
22 มกราคม 2550 21:47 น. - comment id 648633
เป็นเพียงผู้ ผ่านมา เวลาหนึ่ง ที่แอบซึ้ง กับบทกลอน ตอนอกหัก ขอขอบคุณ ท่านทั้งหลาย ที่ทายทัก ได้หยุดพัก รักซ้อน ซ่อนฤดี เพราะความรัก หักโค่น ดั่งโดนน้อก ยิ้มไม่ออก บอกลา พาใจหนี ถึงแม้นต้อง โศกเศร้า เหงาฤดี มาที่นี่ ได้หยุดพัก เรื่องหนักใจ
23 มกราคม 2550 12:27 น. - comment id 648733
คนชื่อคล้ายทักทายกันฉันท์มิ่งมิตร เจตนามิเคยคิดทำสับสน เพียง "ปราณรดี" คนนี้ มีอีกคน เคยควานค้นชื่นชม ลมหายใจ เพื่อนหลายคนคงฉงนคนชื่อคล้าย จึงทักทายเคยคุ้นอบอุ่นไหม ก็อย่ายึดกริ้วโกรธถือโทษใคร ขออภัยเถอะนะ ... จะขอบคุณ
24 มกราคม 2550 07:14 น. - comment id 648909
มิได้โกรธ เคืองขุ่น วุ่นวายจิต มิได้คิด บิดเบือน เชือนแชหนอ มิได้ยุ่ง ตุงนัง นั่งหน้างอ มิได้พ้อ ต่อว่า ระอาใคร แต่ดีใจ ที่มีเพื่อน มาเยือนบ้าน สุขสำราญ มาต้อนรับ ใช่ขับไส อาจเพียงแค่ ผ่านมา แล้วผ่านไป หรือมีใจ แวะกลับ...ก็ต้อนรับเสมอค่ะ...อิอิอิ..
10 สิงหาคม 2550 23:34 น. - comment id 736967
ดั่งดวง geo kp
12 สิงหาคม 2550 07:33 น. - comment id 737396
13 พฤศจิกายน 2552 19:59 น. - comment id 1064082