บอกรักฉันทำไมคุณไม่กล้า อยากมาหากลัวอะไรใจสับสน อยากจะรักกลัวอะไรให้กังวล กลัวหมองหม่นกลัวทำไมใจตรงกัน เพียงน้อยนิดที่คุณให้มันมากค่า มากราคากว่าของแพงแต่ไร้ความหมาย คุณให้มาเพียงน้อยนิดก็ดีใจ แม้ดินทรายคุณให้มาค่ามากมี รักที่ให้ฉันเก็บไว้อย่างมิดชิด ไม่เคยคิดจะทิ้งขว้างไว้ตรงไหน รักที่ฉันเก็บไว้ในดวงใจ ชีพสลายจะรักมั่นนั้นเพียงคุณ
22 มกราคม 2550 08:23 น. - comment id 648278
ผู้หญิงทุกคนค่ะ..อายค่ะที่จะบอกรักใครสักคน ถ้า ไม่แน่ใจก็ยิ่งไม่กล้าค่ะ..
22 มกราคม 2550 10:40 น. - comment id 648290
เพราะหัวใจตรงกันจึงหวั่นกลัว เพราะสายตาเย้ายั่วทำหัวปั่น เพราะรอยยิ้มพริ้มพรายละลายพลัน เพราะหัวใจของฉันมันสั่นไหว ฉันจึงอยากฝากคำจำสักนิด ฉันกลัวเธอมองผิดจากคิดไว้ ฉันมิอาจเป็นเช่นนางกลางหทัย ฉันจำต้องหยุดไว้เพียงแค่นี้ รักนั้นหรือคือรักจักคงมั่น รักนั้นหรือคือฝันอันสดสี รักนั้นหรือคือ-เรา-เท่าที่มี รักนั้นหรือควรที่คิดครองคู่ เธอคือหนึ่งในทรวงที่ห่วงหา เธอสัญญาจะร่วมเรียงเคียงอยู่ เธอคือหนึ่งเดียว-ยอดพธู- เธอคือรักสถิตย์อยู่มิรู้วาย .. คำตอบสุดท้าย .. กลัวฉันรักเธอ .. อิือิ ขออนุญาตนะ
22 มกราคม 2550 11:10 น. - comment id 648297
แวะมาอ่านกลอนเพราะๆ