ฝากกลอนไปบอกเธอ

vee...กีต้าไร้สาย

ดอกไม้ไม่เคยมีน้ำตา
แต่ความห่วงหาในใจฉันกำลังร่ำให้
อ่อนแอหรืออ่อนไหวก็ไม่แน่ใจ
รู้แต่ความห่วงใยกำลังไกลไปทุกที
            จึงฝากบอกลาสายลมที่พลิ้วผ่าน
ช่วยขับกล่อมกลอนประสานอันแสนหวานนี้
เรียกความห่วงใยที่กำลังไกลกลับมาที
กลับมาโอบล้อมใจดวงนี้ตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    22 มกราคม 2550 07:45 น. - comment id 648271

    เธอคงรับรู้แล้วค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • กุหลาบขาว

    22 มกราคม 2550 08:21 น. - comment id 648277

    น่าอิจฉาเธอคนนั้นจัง..74.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน